Trang chủ » Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển 

Công ty TNHH Tín Hưng cung cấp băng dính, giao sản phẩm và nhận tiền thanh toán tại  Việt Nam.

– Nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi mua hàng hóa. Nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận, khi đã mua hàng thành công, Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa),mọi trường hợp khác không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Tất cả các sản phẩm Chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng; hoặc Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Bởi vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 03 loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc Đổi/Trả hàng hóa.

– Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, Người nhận không có ở nhà thời điểm giao hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng, lũ lụt, hỏa hoạn,động đất, bãi công và các lý do khách quan khác, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục phòng ngừa nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà nhân viên giao hàng vẫn chưa giao hàng tới khách hàng, vui lòng báo lại để chúng tôi giải quyết với nhân viên giao hàng

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng

– Khách hàng đến mua hàng tại Công ty TNHH Kỹ Thuật Tín Hưng, quý khách sẽ được nhận hàng trực tiếp tại văn phòng.

– Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu với chứng từ trước khi quý khách nhận sản phẩm.

– Nhân viên bán hàng của chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa có hoặc chưa đủ theo yêu cầu.

Nhân viên giao hàng tại địa chỉ khách hàng

– Giao hàng miễn phí với những địa điểm thuộc khu vực TP Vinh (nếu khách hàng yêu cầu).

– Khách hàng mua hàng trong buổi sáng ngày làm việc thì sẽ nhận được hàng ngay trong ngày đó, trường hợp đặt hàng vào buổi chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

– Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để quý khách thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để chúng tôi giao hàng.

– Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, vui lòng báo lại cho chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục. Ngược lại, Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.

– Nhận hàng, ký xác nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc phần còn lại (sau khi trừ đi số tiền đã ứng trước) của giá trị hàng hóa đã mua (giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)+hướng dẫn sử dụng trực tiếp (nếu Yêu cầu)).

– Khi hàng hóa chuyển từ kho chứa hàng ở xa về văn phòng công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với quý khách để thỏa thuận lại thời gian giao hàng.

– Nếu nhân viên giao hàng không thể giao kịp thời gian đã thống nhất, chúng tôi sẽ liên lạc lại và thông báo cho quý khách được biết.

Copyright 2019 KY THUAT TIN HUNG © Design & Develop by Govin viet nam